Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Review phần mềm mastercam

A-Z phần mềm mastercam



CNC Software, Inc được ra đời vào năm 1983 tại tiểu bang Massachusetts thuộc USA và là một trong những nhà phát triển các sản phẩm CAD/CAM lâu đời nhất của USA .Họ là một trong những nhà tiền phong PT PM CAD/CAM được thiết kế hổ trợ cho cả việc bề ngoài lẫn việc lập trình gia công trên cùng một tool . MasterCam là SP chính của họ , hổ trợ các công cụ CAD giúp các kỹ sư bề ngoài sản phẩm đồng thời lập trình gia công cho mặt hàng trực tiếp trên hệ thống của MasterCam . Kể từ đó MasterCam đã trở nên các gói tool Cad/Cam được chọn lọc và quan tâm nhất trên thế giới .

Chi tiết Hướng dẫn sử dụng mastercam

A-Z khóa học mastercam

MasterCam là một tập trung toàn diện của các phương án giúp logic hóa gia công bao gồm Contour, Drill, Pocketing, Face, Peel mill, Engraving, Surface high speed, Advanced multiaxis . Người dùng MasterCam có thể tạo ra và lập trình các sản phẩm bằng cách sử dụng một trong những dòng máy và các hệ điều khiển mà họ phân phối sẵn , hoặc có thể dùng các công cụ hiện đại của MasterCam để tạo ra dòng máy theo các tùy chỉnh riêng của người dùng.

Mastercam được phần lớn công ty gia công ở Việt Nam sử dụng, nó có mặt ở Việt Nam cũng khá sớm, và số lượng người dùng nó cũng khá nhiều, Mastercam hơi dễ học, khi học phần mềm Mastercam người học cũng nên nắm qua các thông số công nghệ khi gia công, tiến trình công nghệ, chế độ cắt ứng với từng loại vật liệu,.. để có thể sử dụng ứng dụng công dụng hơn.

Người học có thể thiết kế, lập trình gia công phay, gia công tiện, gia công tiện trục C, gia công nhiều trục, gia công cắt gỗ, Gia công hình nổi,.. ngoài ra mỗi PM đều có ưu nhược điểm riêng liên quan tới từng vận dụng, bởi thế bạn cần tham khảo thêm một số ứng dụng khác để có thể biết tool CAD CAM nà hiệu quả nhất.

duyệt video giới thiệu tổng quan các tính năng của phần mềm Mastercam, nhìn nhận bạn có thể hình dong các ứng dụng thực tế và học các tính năng hợp với công tác của bản thân.

ngoại giả MasterCam cũng cho phép tích hợp những vận dụng từ phía hãng thứ 3 được gọi làC-hooks . C-hooks là một vận dụng rất tiện ích được ngoại hình nhằm mở mang MasterCam . Các bạn có thể Chi tiết thêm về ứng dụng của C-hooks

 

giáo trình mastercam



Chi tiết Hướng dẫn sử dụng mastercam

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét