Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Cách SX phim quảng cáo chất lượng, cực đỉnh


làm phim quảng cáo





Theo Max Sutherland đã viết trong cuốn “Advertising and the Mind of the Consumer” rằng: trong cuộc đời của mỗi người, chí ít chúng ta tiêu tốn 1 năm rưỡi để xem phim TVC lăng xê. Điều này cho thấy một lượng người dùng tiềm năng rất lớn tồn tại và đang chờ các chuyên gia lăng xê tiếp thị phá hoang.

Là công ty chuyên áp dụng nhiều các kỹ thuật phân phối phim vào giai đoạn thiết kế và sản xuất phim quảng cáo, Rainstorm Film tụ hợp vào tính ý nghĩa marketing phê chuẩn hình ảnh lung linh, bề ngoài sáng tạo và đặc trưng là nội dung thông điệp cực kỳ sâu sắc.

khởi thủy từ những bí quyết tiếp cận TVC quảng cáo một cách sáng tạo, đề cao tính thẩm mỹ, tích hợp các giác quan của người xem như hình ảnh đồ họa 3D, âm thanh, ánh sáng… những lăng xê ấn tượng đã giúp cho quý khách của Rainstorm Film đạt được kết quả buôn bán tốt và chóng vánh, mang lại tác dụng ngay và luôn cho các chiến dịch marketing của chung cư / đơn vị.

Không chỉ với những phim 3D kiến trúc giới thiệu căn hộ nhà đất, Rainstorm Film còn lồng ghép quay phim kết hợp các diễn viên vào hình ảnh, giải pháp này đem đến một sự đồng nhất về hình ảnh con người trong dung tích nhà đất, các Tham khảo thiết kế không nhầm nhằn hoặc chất lượng quá sức đổi thay khi mua các footage trực tuyến, có thể nói đó là sự đầu tư chỉnh chu hơn và cao cấp hơn, gây cảm tình về nhãn hiệu, ý nghĩa marketing hơn cho SP khi người mua nhìn nhận. (giải pháp hài hòa quay phim diễn viên minh họa, lồng ghép với mẫu mã phim 3D kiến trúc và các footage flycam không ảnh đem đến sự tăng cao giá trị hình ảnh thương hiệu cho mặt hàng mà còn giúp tiêu thụ mặt hàng tốt hơn)

Tạo sự truyền cảm xúc đa cảm quan
Rõ ràng phim TVC lăng xê nào cũng phải đảm bảo truyền đạt được thông điệp SP hay DV duyệt y sự hài hòa của văn bản, hình ảnh, âm thanh và di chuyển. hơn nữa, chi phí truyền thông quảng cáo luôn cần được coi ngó vào tài chính số lớn, nên việc chế tạo phim TVC quảng cáo đòi hỏi bạn phải chọn lựa những công ty sản xuất chuyên nghiệp để họ có thể thông minh hóa sức mạnh và logic hóa khả năng truyền cảm xúc đa cảm quan cho phim TVC quảng cáo của bạn. Điều này cũng làm lợi cho không chỉ bạn, mà cho chính khả năng tài chính được tính qua nguồn lực, thời cơ giảm thiểu rũi ro, tối thiểu thời gian phân phối.

Môi trường truyền thông rộng rãi và phân khúc được thị trường
ngoại trừ việc phát sóng trên các kênh truyền hình, phim TVC lăng xê còn có thể trình chiếu trên YouTube, Vimeo, Facebook,… thích hợp với mọi đối tượng khán giả mọi lúc mọi nơi; tùy theo phân khúc thị trường của mặt hàng và người sử dụng mà bạn sẽ tuyển lựa được công cụ truyền thông phù hợp.

Tiếp cận một lượng lớn người dùng / khách hàng
Một trong những ích lợi của phim TVC quảng cáo đó là khả năng giao thiệp với một lượng rất lớn khán giả. Đây là một dụng cụ truyền thông đại chúng, thu hút được sự chú ý, tạo ra nhận thức và thiết lập thị hiếu về hàng hóa hoặc dịch vụ cho khán giả. bởi vậy, các phim TVC quảng cáo thường có xu hướng mang lại các thông điệp chung cho đa dạng các khán giả chứ không xác định một thông điệp quá đặc thù hay quá chuyên sâu.

hài hòa không chỉ thực hiện quay phim cùng các hàng ngũ làm phim lăng xê nhiều năm kinh nghiệm, đạo diễn từ nước ngoài, thành phần chỉ đạo ánh sáng và hình ảnh khung hình từ nước hay các thành phần tham gia khác trong giai đoạn làm phim, Phim Vũ Bão còn có khả năng ứng dụng mạnh mỹ kỹ xão hình ảnh 3D vào trong các video lăng xê nhiều năm kinh nghiệm, gia tăng hiệu ứng hình ảnh, tạo ấn tượng mạnh phê chuẩn những khung hình được đầu tư nghiêm chỉnh, tạo niềm tin trọn gói cho từng mỗi công ty khi hiệp tác với phim Vũ Bão khi tính cam kết cao biểu đạt phong phú qua chất lượng hình ảnh, chất lượng DV, cung ứng chuyên nghiệp, thời gian cung cấp chóng vánh, giảm thiểu rũi ro đầu tư, sự cam kết cho ra một sản phẩm lý tưởng. Đoạn phim 5 phút 30 giây, hài hòa nhiều kỹ xão làm thí dụ trên là phim TVC lăng xê giới thiệu dự án nhà đất tại Quận 4, Tp. HCM, Phim Vũ Bão đã thực hiện trong 23 ngày, đầy công dụng, đem lại giá trị hữu dụng mà quý khách đã có phản hồi quan điểm đến Phim Vũ Bão
Với một qui trình sản xuất TVC quảng cáo được diễn đạt nghiêm ngặt, giỏi và được xác nhận bởi khách hàng đã từng làm với đơn vị phim Vũ Bão, tin rằng, mọi mặt hàng, dư án của các bạn tiềm năng trong mai sau khi hợp tác làm việc với phim Vũ Bão đều đạt sự thỏa mãn tương tự. ngoại giả, trong nhiều năm hoạt động, Phim Vũ Bão có những hàng ngũ đứng đầu thực hiện phân phối đã có cọ sát với những căn hộ số hóa và truyền thông số với các doanh nghiệp quảng cáo hàng đầu tại Việt Nam, điều này càng làm lợi ích của các bạn công ty phim Vũ Bão tăng cao qua giá trị đạt được sau đầu tư.

Hãy xem những quan điểm phản hồi của các bạn tổ chức phim Vũ Bão đã nhận định sau khi thực hành căn hộ vợi công ty này.

Phim lăng xê được xem là khí giới lợi hại trong cuộc đua giữa các Marketer, nhất là trong kỉ nguyên truyền thông số và tiếp thị tự động hóa như hiện giờ thì phim lăng xê thật sự chứng tỏ được vai trò quan yếu của nó.

nhận diện rõ thực tế đó, tất cả các tổ chức, các đơn vị dù lớn hay nhỏ đều nảy sinh nhu cầu làm phim lăng xê để gia tăng hiệu quả cho mỗi chiến dịch sale & marketing của mình. Thách thức đặt ra cho họ cũng như những đơn vị làm phim quảng cáo là làm sao tạo ra được một thước phim lăng xê vừa độc đáo, mới lạ vừa đánh trúng tâm lý công chúng nhưng phải gắn liền với hình ảnh mặt hàng hoặc dịch vụ?

Với sự nhạy bén trong việc nắm bắt thiên hướng quảng cáo mới cùng óc sáng tạo và kĩ năng dùng thẫm mỹ mô hình 3D, kỹ xảo điện ảnh thành thạo được người mua bao năm qua nhận xét hăng hái, công ty Phim Vũ Bão đã tạo nên đông đảo phim quảng cáo ấn tượng về cả hình thức lẫn nội dung, giúp các doanh nghiệp và đơn vị truyền tải thông điệp đến khách hàng của họ một cách rõ ràng nhất, thuyết phục nhất. đông đảo giả dụ hiệu quả truyền thông và buôn bán đạt thành công mỹ mãn được ghi nhận, như làm phim quảng cáo & 3D bất động sản của Phú Mỹ Hưng.

DV phân phối Phim TVC lăng xê
Trước đây, khi nói về quảng cáo, tiếp thị (marketing) hay thậm chí tiếp thị ND là một định nghĩa mới trong thời kì vừa qua, thì mọi người đều liên hệ đến các bài viết PR lăng xê, các bài article, banner, ads,… Thật ra, phim TVC lăng xê là một yếu tố tích cực đóng vai trò quan trọng trong các chiến dịch tiếp thị ND, mà đa phần tôi do vô ý đã bỏ qua nó hoặc phân loại nó vào một phạm trù khác.
Phim TVC lăng xê là sự hài hòa hoàn hảo của nội dung độc đáo, dị biệt, chất lượng âm thanh, tuyệt vời về hình ảnh và các bề ngoài chuyển động ngọt ngào được hòa quyện chung vào một dụng cụ công dụng truyền thống để tiếp cận người tiêu dùng (consumer). Nó nắm bắt được sự lưu ý của khán giả, giống như đang trong đối thoại với người dùng và tái diễn một cách tác dụng các thông điệp quảng cáo mà không gây nhàm chán. DV phân phối phim TVC lăng xê có thể mang lại những ích lợi thiết thực

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét