Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

bột trà xanh matchađượcsản xuất thế nào?

QUỲ TRÌNH SẢN XUẤT BỘT TRÀ XANH NGUYÊN CHẤT HANA GỒM TUY NHIÊN BƯỚC NHƯ SAU.

thao tác một: Sơ Chế nguyên liệu.

bột trà xanh nguyên chất Hana được chọn lọc nguồn trà xanh từ các đồi trè của cao nguyên trà Lâm Đồng. các giống trà được mua để làm ra Bột Trà Xanh là những tương đồng trà có búp to lá non như: trà Shan, LD 97, LDP1 … sau đó thu hoạch có tiêu chí 1 búp hai lá, trà xanh nguyên liệu sẽ được rửa tuyệt trần ngay và với mục đích ráo trọi tối đa Trong suốt 2 hiện thời đồng hồ với mục tiêu chuyển sang giai đoạn tiếp tục. nếu như Nhằm quá lâu trà sẽ bị héo mất hết diệp lục , ko tạo ra được màu xanh đẹp mắt.

thao tác 2: khiến cho Chín nguyên liệu bột trà xanh mật ong

sau đó sơ chế , khiến tiệt trà xanh vật liệu sẽ được sấy khô ở nhiệt độ cao. giai đoạn này tuyệt đối bằng kinh nghiệm lâu năm của những người thợ. với mục đích sở hữu chất lượng tối đa trà nên vừa đủ chín. thí dụ chín quá trà sẽ mất đi màu xanh, nếu như chưa chín sự thực sự trà sẽ sở hữu vị đắng . ( Tuy nhiên vẫn đảm bảo độ đắng , chát vốn sở hữu của Trà )




Bước 3: loại bỏ Cọng , Gân Lá:

với mục đích có được bột trà xanh với đáng tin cậy tối đa. Việc loại bỏ cọng , gân lá cũng đóng vai trò khá rất cần thiết. các người thợ làm cho trà cận thận nhặt hết những cọng , gân lá chủ yếu phải là xenlulôzơ. không cất những hoạt chất cũng như ít tan trong nước. nếu như không loại bỏ hết sẽ nảy sinh ra những cợn trà khi dùng trong ăn uống. song song với nó, giả dụ không cắt bỏ kỹ các cọng trà , những gân lá quá cứng sẽ làm tổn thương da của người dùng khi làm mặt nạ. cho nên khâu này phải là khâu rất cần thiết thứ 2 sau sắm nguyên liệu. , cực kỳ tốn công sức , thời kì .


Bước 4,. Nghiền và Say bột trà xanh nhật bản

Nhằm đạt được thành phần dinh dưỡng Bột mềm mịn thì khâu Nghiềm , say Bột cực kỳ quan trọng ạ. nhu cầu các thợ say Bột phải có thâm niên , chuyên môn giỏi đương đại có thể đảm nhận được công tác này .


Bước 5.: Đóng Chai Thành Phẩm.


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét