Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

Giải pháp chữa dứt điểm viêm xoang, viêm mũi dành cho bạn



LÀM SAO ĐỂ TÔI CHỮA KHỎI VIÊM XOANG ?



Các nghiên cứu cho thấy cây hoa ngũ sắc tiết ra tinh dầu gồm các hoạt chất geratocroen, cadinen, cariophille cùng một số hoạt chất khác. Đây là những vị thuốc quý, kháng sinh thiên nhiên có tác dụng xoá sổ vi trùng, vi khuẩn, vi nấm gây viêm xoang và viêm mũi dị ứng. Không như các kháng sinh tổng hợp, kháng sinh tự nhiên không chứa các độc tố ứ đọng trong cơ thể người bệnh thành ra hiệu quả tác động đến mô niêm mạc xoang mũi rất cao.




Thảo dược SƠN LÂM - Giải pháp chữa dứt điểm viêm xoang, viêm mũi dành cho bạn,



Được chiết xuất từ công thức gia truyền độc đáo với thành phần cốt là tinh dầu cây hoa ngũ sắc cùng các loại thảo dược quý khác như cây giao, tam thảo, cát cánh, tam thất, nhân sâm.... Đóng chai dạng xịt sương mù nên khi sử dụng hoạt chất kháng sinh tự nhiên sẽ tiếp xúc với bề mặt niêm mạc xoang, mũi bị thương tổn nhiều hơn do đó tăng hiệu quả diệt khuẩn, đẩy nhanh việc đào thải dịch mủ và thông mũi.

Sau 4 năm có mặt trên thị trường, trực tiếp sản xuất và phân phối, Thảo dược  đã giúp cho hơn 15.000 người hết khó chịu với bệnh Viêm Xoang mũi với tổn phí hợp lý. Nhiều khách hàng đã gửi email, gọi điện thoại san sẻ những hiệu quả mà thảo dược Sơn Lâm đã và đang điều trị rất tốt bệnh viêm xoang, viêm mũi.







 

HIỆU QUẢ NGAY LẦN dùng trước hết !
Khi xịt người bệnh có cảm giác xót và nhức vì thuốc ngấm vào những ổ viêm loét trong khoang mũi do các vi khuẩn gây ra. Sau đó xác chết vi khuẩn và dịch mủ sẽ long ra rất nhiều, giúp cho người bệnh xì mũi đơn giản và bệnh nhân sẽ cảm thấy rất dễ chịu.
Sau ngày trước nhất điều trị giúp cho bạn thông tắc mũi, dễ chịu và ngủ ngon. Trong vòng chưa đến 7 ngày bạn sẽ thấy tình trạng viêm mũi hoặc viêm xoang của mình giảm rõ rệt. Nếu bị nhẹ bạn chỉ cần sử dụng 1 lọ, nếu bị nặng hơn có thể dùng đến 2-4 lọ là khỏi.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét